Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Những nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy


Với quỹ đất ngày một hạn hẹp lượng dân cư nhập khẩu vào các thành phố lớn ngày càng nhiều cộng với việc gia thang may ngày càng giảm thì việc tận dụng không gian trên cao bằng cách xây dựng các tòa nhà cao tầng để sinh hoạt đang là giải pháp cho các gia đình ở các than phố lớn hiện nay.cùng với đó chính là yêu cầu làm sao giúp con người di chuyển nhanh chóng và thuận tiện trong các tòa nhà đó là việc đưa vào vận hành các hệ thống thang máy.
Tuy rằng hệ thống thang máy được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhưng không thể khẳng định rằng sẽ không có bất kỳ một vấn đề gì xảy ra khi sử dụng thang máy, nhất là trẻ nhỏ.
thang may tre nho
Nếu bạn là một ông bố, bà mẹ thì hãy lưu ý không bao giờ được rời mắt khỏi con bạn khi cho chúng đi thang máy, dưới đây là một số lưu ý mà cong ty thang may Đại Phong muốn bạn đọc qua để có thể an tâm cùng con của bạn sử dụng thang máy thật an toàn.
Trung bình mỗi năm trên thế giới có khoảng 6 trường hợp tử vong liên quan đến thang máy, tập trung chủ yếu ở những người làm nhiệm vụ bao tri thang may, tuy nhiên cũng có những trường hợp người tham gia thang máy bị tử vong, hoặc chấn thương nặng. Theo thống kê, Trung bình mỗi năm có khoảng 2000 trẻ em bị chấn thương do thang máy gây ra. Những chấn thương chủ yếu như bị kẹt ngón tay, bàn tay hay cánh tay. hoặc nghiệm trọng hơn thường do những sự cố rơi thang máy hoặc hỏng thang máy gây ra.

- Những lưu ý khi cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy:
- không nên để trẻ đi một mình mà không có sự giám sát của người lớn.
  - Luôn luôn để mắt đến trẻ, đặc biệt là những trẻ mới biết đi hoặc trẻ mẫu giáo. Đặc biệt phải lưu ý giữ cửa khi trẻ vào, và không được phép cho trẻ đứng gần cửa
  - Hướng dẫn trẻ lớn tuổi hơn và dạy cho chúng biết nút báo động khi bị mặc kẹt trong thang máy hoặc khi gặp những tình huống nguy hiểm.
  - Nếu có thể, bạn hãy chuẩn bị cho trẻ một chiếc điện thoại di động để phòng những trường hợp khi bị mắc kẹt và chúng quá hoảng loạn bạn có thể hướng dẫn trẻ kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét