Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

cung cấp thang máy giá rẻ

Theo thống kê mới nhất của bộ xây dựng thì hiện có hơn 70% thang máy nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam hiện không phải là nhãn hiệu nổi tiếng , giá trị không cao, tuy nhiên mẫu mã lại đẹp, vận hàng cũng êm và máy chạy ổn định. Nhưng giá của loại thang này thường cao gấp đôi hoặc nhiều hơn nữa so với sản phẩm Việt Nam. Giá của loại sản phẩm này thường trung bình từ 40.000 – 45.000 USD/ 1 thang với tải trọng khoảng 450 – 630kg tương ứng với khoảng 10 người sử dụng/ lần. và khoảng 10 điểm dừng. đấy là con số trung bình ước tính, còn ngoài ra có những loại cao hơn khoảng 100.000 USD.Cho đến hiện tại thì đã có khoảng trên 200 công ty trong đó đa phần là nhiều các cong ty thang may o viet nam, trước đây thì đã số thang máy được lắp đặt ở Việt Nam đều là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái, Nhật, Mỹ, Ý, Thụy Sĩ…. Nhưng hiện nay với công nghệ hiện đại và sự phát triển không ngừng của xã hội thì các công ty thang máy liên doanh trong nước dần đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
elevator-button

Nếu đem so sánh với thang máy liên doanh trong nước thì giá cả của loại thang nhập này quá cao, vớ 1 chiếc tương ứng như vậy thì thang liên doanh trong nước chỉ khoảng 300 – 400 triệu đồng/1 chiếc. bao tri thang may chat luong
Với giá trị của thang máy nhập khẩu cao hơn gấp đôi dòng thang máy tương đương nhưng được liên doanh sản xuất trong nước như vậy nhưng nó lại chiếm phần lớn số thang máy của thị trường Việt Nam, nguyên nhân chính của nó bởi nó xuất hiện trước và từ đó chiếm được lòng tin của người tiêu dùng cũng như danh tiếng của nó để lại trên thị trường.
Nhưng hiện nay khi xã hội càng phát triển, các công ty thang máy trong nước cũng chiếm lĩnh được 1 phần thị trường không nhỏ trong nước bởi những đặc tính kỹ thuật cũng như sự thiết kế luôn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét