Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Những điểm cần lưu ý khi xây dựng hố thang

Cuộc sống hiện đại với nhiều cao tầng mọc lên thì việc di chuyển bằng cầu thang bộ không còn đáp ứng được nhu cầu của con người cộng với việc gia thang may ngày phù hợp hơn với túi tiền của nhà đầu tư thì việc đưa vào vận hành các hệ thống thang máy là điều cấp thiết cần phải thực hiện ngay.Tuy nhiên để đưa vào vận hành hệ thống thang máy an toàn và chất lượng thì việc xây dựng và thi công hố thang là điều hết sức quan trọng bởi vì nó không chỉ ảnh hưởng về sự an toàn của thang máy mà còn ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể của tòa nhà nếu thi công không đúng cách.

xay-dung-ho-thang-may

Dưới đây là một số vấn đề mà cong ty thang may Đại Phong muốn bạn lưu ý khi xây dựng hố thang máy cho công trình của mình:

Những điểm cần lưu ý khi xây dựng hố thang

-       Hố pit thang máy phải đảm bảo đủ chiều sâu, chống thấm và đủ độ dầy để khi khoan xuống 100mm để bắt giảm chấn vẫn không bị thấm nước. 
-      Để đảm bảo độ an toàn, ổn định và tuổi thọ của thiết bị không làm tiếp địa cho thang máy. Ngoài ra, khi làm cọc tiếp địa cần phải làm riêng biệt, cách xa hệ thống chống sét của tòa nhà.
-      Theo nguyên tắc, cứ khoảng 1,5m phải có một điểm bắt rail dẫn hướng cabin và rail đối trọng vào tường. Tại các điểm này phải được đổ đà lanh tô bằng bê tông thì mới đủ đảm bảo kỹ thuật.

-      Móc treo pa lăng dùng kể kéo máy kéo và thiết bị lên phòng máy và phục vụ trong quá trình lắp đặt thang và thay cáp tải sau này. Trong quá trình xây dựng, nếu quên không đặt móc treo pa lăng sẽ gây khó khăn cho quá trình lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét