Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Quy định để đảm bảo an toàn thang máy bạn nên biết?

Với việc hệ thống thang máy ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống con người thì việc làm thế nào để đảm bảo an toàn cho người sử dụng là trách nhiệm của những nhà quản lý vì vậy các cơ quan chức năng đã ban hàng một số quy định về an toàn thang máy, bài viết sau công ty thang máy đại phong sẽ chia sẻ cho các bạn một số điều trong quy định quy định an toàn thang máy TCVN 6395:2008.


Quy định an toàn thang máy TCVN 6395:2008

- Cần phải quan tâm đúng mức các biện pháp cứu hộ khi thang máy gặp sự cố và nâng cao các kiến thức nghiệp vụ để công tác cứu hộ được nâng cao.
- Cần phải huấn luyện và cấp giấp chứng nhận huấn luyện vệ sinh lao động cho người vận hành hệ thống thang máy và các cán bộ quản lý nói chung.
- Cần phải tích cực tằng cường công việc thanh tra, kiểm tra xem việc chấp hành các quy định về lắp đặt, bảo trì thang máy, kiếm định thang máy, kiểm tra và giám sát các đơn vị kiểm định an toàn trong việc thực hiện đúng theo quy trình kiểm định thang máy phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam về thang máy.
- cần yêu cầu các cơ quan có chức năng tăng cường kiểm tra những công ty thang máy có chức năng chế tạo, lắp đặt và bao tri thang may có áp dụng và chấp hành nghiêm chỉnh tiêu chuẩn TCVN 6395:2008 để từ đó có thể xử lý theo quy định của pháp luật đối với các doanh nghiệp vi phạm đến quy định về an toàn thang máy.

Ngoài ra để hạn chế tối đa các tai nạn có liên quan đến thiết bị thang máy, cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm thang máy cũng như công tác quản lý, ý thức sử dụng, bảo trì và bảo dưỡng hệ thống thang máy.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn những thông tin mà bạn đã chia sẽ. Bên cạnh đó bạn đọc cũng nên tìm hiểu về dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi để hiểu hơn về công nghệ thẩm mỹ hiện đại này.

    Trả lờiXóa