Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Bao lâu nên bảo trì thang máy một lần?

Với việc hệ thống thang máy ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống của chúng ta thì kèm theo đó là yêu cầu về độ an toàn của thang máy ngày càng phải tăng lên để đáp ứng được hết nhu cầu của người sử dụng. một hệ thống thang máy an toàn là một hệ thống được vận hành đúng cách và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Vậy để hệ thống thang máy hoạt động an toàn thì bao nhiêu lâu bạn nên bảo trì hệ thống thang máy của mình một lần? nội dung bài viết sau hãy cùng công ty thang máy Đại phong đi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Bao lâu nên bảo trì thang máy một lần?

Việc bảo trì thang máy thì tùy thuộc vào thời gian sử dụng và tần suất sử dụng của hệ thống thang máy. Thông thường khi mới mua thang máy trong các năm đầu do thang máy còn mới để tiết kiệm chi phí thì 2 đến 3 tháng nên bảo trì một lần. tuy nhiên việc bảo trì thang máy càng thực hiên thường xuyên càng tốt nó sẽ giúp cho hệ thống thang máy của bạn sử dụng được bền lâu hơn. Đối với các hệ thống thang máy cũ hơn (đã được sử dụng từ 3 đến 5 năm) thì bạn nên bảo trì hàng tháng để giúp cho thang máy hoạt động ổn định và an toàn hơn, đồng thời có thể nhanh chóng phát hiện ra các sự cố tiềm tàng để kịp thời khắc phục.


bao-lau-nen-bao-tri-thang-may-mot-lan


Tóm lại, việc bảo trì hệ thống thang máy là tùy thuộc vào mức độ, tần suất sử dụng và tuổi thọ của thang máy mà bạn có thể lựa chọn thời gian bảo trì cho phu hợp. việc bảo trì thang máy càng được quan tâm thì độ bền, tính an toàn của thang máy càng được nâng cao.

1 nhận xét:

  1. Thông tin rất bổ ích. Nếu có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ cắt mắt hai mí hàn quốc hãy nhanh tay click vào đây nhé. Chúc bạn buôn may bán đắt !

    Trả lờiXóa