Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Trang bị những kỹ năng gì khi thang máy gặp sự cố

Thang máy ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm thương mại hay các tòa nhà cao tầng thì việc trang bị cho mình những kỹ năng về cách sử dụng, cách thoát hiểm là việc bạn nên quan tâm. Tuy là một thiết bị hiện đại và an toàn nhưng không phải là hệ thống tháng máy không bao giờ xảy ra sự cố. nguyên nhân khiến thang máy có thể gặp sự cố chủ yếu là do không được bảo dưỡng, bảo trì thang máy đúng cách và thường xuyên. Vậy nếu đang sử dụng thang máy mà thang máy gặp sự cố thì bạn sẽ xử lý thế nào? Bài viết sau công ty thang máy Đại phong sẽ hướng dẫn bạn nhé.
xu-ly-khi-thang-may-gap-su-co

Cách xử lý khi thang máy gặp sự cố

  • Giữ bình tĩnh là điều bạn nên làm: đa phần khi gặp sự cố thang máy thì ai cũng hoang mang, lo sợ và tìm mọi cách để thoát ra tuy nhiên việc thoát ra là không thế và còn làm tình hình trở nên nghiêm trọng hơn do đó bạn nên giữ bình tĩnh.
  • Tiếp theo bạn hãy thử bấm nút mở cabin, nếu không được thì không nên hoảng sợ mà hãy tiếp tục bấm chuông báo động khẩn cấp hoặc gọi đến hotline của ban quản lý hệ thống thang máy để được trợ giúp.
  • Ngoài ra các chuyên gia còn khuyên khi thang máy rơi tự do, không nên nhảy hay khuỵu gối mà hãy nằm xuống sàn càng gần giữa cabin càng tốt. Tư thế này giúp phân bố đều lực rơi lên toàn bộ cơ thể, giảm tổn thương.
  • Nguồn bài viết: http://thangmaydaiphong.com/san-pham/72/409/trang-bi-nhung-ky-nang-gi-khi-thang-may-gap-su-co.html

1 nhận xét:

  1. WOW! Bài viết chia sẻ những thông tin hữu ích. Khi nào không may bị kẹt thang máy, mình sẽ áp dụng cách của bạn. Cảm ơn vì đã chia sẻ. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn về các dịch vụ làm đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống như thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền thì liên hệ mình nhé. Mình sẽ tư vấn nhiệt tình.

    Trả lờiXóa