Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Sử dụng thang máy thế nào là đúng cách?

Được ứng dụng ngày càng nhiều tại các tòa nhà cao tầng hệ thống thang máy đang ngày càng trở thành một công cụ không thể thiếu giúp con người di chuyển trong các tòa nha đó chính vì vậy việc học cách sử dụng thang máy là một kỹ năng mà bạn cần phải trang bị cho mình. Bài viết sau công ty thang máy đại phong chuyên tư vấn lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng và bao tri thang may sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng thang máy thế là đúng nhé.

Đầu tiên khi muốn sử dụng thang máy thì bạn chỉ cần bấm nút gọi thang ở bên ngoài, nếu muốn đi lên thì bấm nút gọi lên ngược lại nếu muốn đi xuống thì bạn cần bấm nút gọi xuống. khi thang máy nhận được yêu cầu của bạn nó sẽ đáp ứng trong thời gian nhanh nhất có thể. Tiếp đến khi đã ở trong thang máy bạn chỉ cần bấm vào nút số tầng mà mình muốn đến trong tòa nhà, thang máy sẽ tự động chạy đến tầng mà bạn đã yêu cầu.

Trong trường hợp khi bạn đã ở trong thang máy đã nhấn nút chọn tầng nhưng thang máy không chạy và có tiếng chuông báo động mặc dù cửa thang vẫn mở và không có vật gì chắn ở trước cửa thì lúc này thang máy đang ở trong tình trạng bị quá tải vấn đề cần làm lúc này là bạn có thể chờ để sử dụng chuyến tiếp theo của thang máy.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết của bạn thật hữu ích và thú vị giúp đối phó với những khó khăn trong cuộc sống. Nếu bạn có nhu cầu thẩm mỹ mắt thì hiện nay có phương pháp tạo hình mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt vạn người mê.

    Trả lờiXóa