Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Quy tắc lựa chọn và sử dụng thang máy phù hợp

Ngày nay với sự phát triển công nghệ ngày càng cáo, người đân ngày càng đông nên các công trình cao tầng phục vụ cho con người ngày càng đồng.
Vì vậy thang máy tải hàng là lựa chọn quan trọng cho các công trình tòa nhà cao tầng, nhưng việc lựa chọn và sử dụng chúng luôn có những quy chuẩn chung để bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
lựa chọn thang máy
Thang may mitsubishi là một thiết bị gắn liền với toà nhà, là công cụ liên lạc chính cho công trình nên trước khi chọn lựa thang máy bạn cần biết các thông báo căn bản như việc lắp đặt, cách dùng, bảo trì, bảo dưỡng… Khi quyết định đầu tư thang máy cho công trình bạn phải xác định thiết bị thang máy phải có tuổi thọ tương đương với tuổi thọ của công trình. Nếu bạn xác định khấu hao của công trình là 50 năm thì thang máy của bạn cũng phải sử dụng được đến thời kì 50 năm.
- Đối với các hộ gia đình muốn sử dụng thang máy cũng không ngoại lệ, phải xác định được tuổi thọ của thang máy ngang bằng với tuổi thọ của ngôi nhà và gia thang may phù hợp với gia đình vì thang máy muốn thay mới rất khó thực hiện vì : 
+ Thang máy sau khi lắp đặt xong thường được xây dựng hoàn thiện và ốp đá ngoài cửa, phần cơ khí được khoan, bắt vít vào bê tông, hàn chết vào cốt thép của công trình nên việc tháo giỡ gặp rất nhiều khó khăn. 
+ Phần thiết bị cũ của thang máy khó tháo rời sẽ bị biến dạng, ít khi còn vẹn nguyên để tái dùng.
Việc thanh lý, bán, bàn luận thang máy cũ sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các thiết bị khác như điều hoà, đồ nội thất, quạt đèn… của công trình.
Việc thay thế thang mới đề nghị phải dừng thang, dỡ đục phá, chuyên chở và chờ khi đặt hàng thang mới về công trình, cả quá trình lắp đặt nên thời kì dừng thang máy sẽ rất lâu gây ảnh hưởng lớn đến giao thông đi lại và sinh hoạt cho mọi người trong toà nhà.
Rút cuộc là người dùng cũng phải gìn giữ, có ý thức bảo quản, coi sóc cho thang máy, dùng thang đúng theo hướng dẫn của nhà sinh sản và nhà cung cấp thang máy. Quan hoài đến vấn đề vệ sinh, chế độ làm mát và nguồn điện cung cấp để thang máy hoạt động ổn định, liên tục. 
Hãy là người sử dụng thông minh, chúc các bạn vui vẻ.

nguồn bài viết: http://thangmaydaiphong.com/san-pham/72/387/quy-tac-lua-chon-va-su-dung-thang-may-phu-hop-.html

1 nhận xét: