Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Công ty thang máy Mitsubishi đột phá với thang cuốn tuyến tính

Dòng thang may mitsubishi Z của Công ty thang máy Mitsubishi cung cấp cho mọi người sự tiện nghi chứ không chỉ là một phương tiện để chuyên chở khách.

Thang máy Mitsubishi

Mitsubishi Electric Dòng Z đáp ứng cho thị trường nhu cầu về thang cuốn, dòng sản phẩm này vượt quá mong đợi của khách hàng của các yếu tố thị giác, chức năng và an toàn. Nó còn là điểm nhấn về sự sang trọng thẩm mỹ và tính linh hoạt được kỳ vọng hơn bao giờ hết, dòng Z của Công ty thang máy Mitsubishi - một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mà pha trộn với bất kỳ trang trí.ngoài ra còn công ty thang máy mitsubishi còn cung cấp ra thị trường các dòng thang máy tải hàng với nhiều mẫu mã và chất lượng tốt.

Một loạt các tính năng an toàn và chức năng giá trị gia tăng cho phép bạn tùy chỉnh thang cuốn của riêng bạn, cùng với việc gia thang may của dòng z tạo tính độc đáo và giá trị vô song để xây dựng của bạn.
Công ty thang máy Mitsubishi công nhận như thế nào quan trọng góc răng lược là: ngay cả một khoảng cách nhỏ giữa lược và bước đi có thể dẫn đến một tai nạn. Đặt nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu để sử dụng đầy đủ, chúng tôi đã thực hiện các góc nhỏ nhất nó có thể được (10 ° so với chiều ngang) để giữ cho hành khách từ vấp ngã và các mặt hàng bị bắt giữa lược và bước.
Sáng phân định màu
Chú ý đến các chi tiết nhỏ nhất là chủ đề chính của tiêu chuẩn an toàn của Công ty thang máy Mitsubishi, và màu sắc của các đường ranh giới cũng không ngoại lệ. Bước vàng và đường ranh giới lược là tiêu chuẩn, và độ sáng của nó cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn về các bước, lược và tấm sàn.
Rãnh chống trượt

Rãnh dọc theo góc cạnh của từng bước cải thiện hiệu suất chống trượt trong khi cải thiện tầm nhìn của mỗi bước cho an toàn hành khách hơn nữa, đặc biệt là trong hoạt động giảm.
Tầng giới tuyến

Phân giới cắm mốc dọc theo hai bên của một bước extrudes từ bề mặt bước, ngăn chặn hành khách nhận được từ quá gần hoặc đi vào hợp đồng trực tiếp với các bảo vệ váy.
Fluoropolymer lớp phủ trên váy Guard
Bảo vệ váy có thể được phủ một lớp nhựa ma sát giảm làm giảm cơ hội của hành khách ngại khi đôi giày của họ tiếp xúc với nhân viên bảo vệ váy.
Bước phân định chiếu sáng
Ánh sáng được cung cấp theo các bước xung quanh khu vực hạ cánh cải thiện an toàn bằng cách cho hành khách đường biên giới rõ ràng của ánh sáng màu xanh lá cây xung quanh khoảng cách giữa các bước và váy bảo vệ.
Đầu vào cảm biến
Cảm biến này sẽ giúp bất kỳ hành khách hoặc các vật lạ ra khỏi đầu vào lan can, một chuông cảnh báo và âm thanh cảnh báo bằng giọng nói khi một người hoặc đối tượng đến gần với đầu vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét