Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Những lưu ý khi cần thay thang máy cũ

Ngày nay với việc ngày càng có nhiều nhà cao tầng mọc lên thì việc giúp con người di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng trong đó thì không thể thiếu hệ thống thang máy.
Tuy nhiên nếu hệ thống thang máy của bạn đã cũ kỹ và không còn phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của mình thì việc tìm và lựa chọn một hế thống thang máy mới là điều cần thiết phải làm.
thang may

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn khi lựa chọn thang máy mới:
- Hệ thống thang máy khi đưa vào lắp đặt và vận hành thường được trang trí, hoàn thiện vì vậy khi thay thế việc tháo bỏ cả một hệ thống gây anh hưởng trực tiếp đến kết cấu, độ bên vững của tòa nhà.
- Sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đem đi thanh lý thang máy cũ vì nó không đảm bảo được tính an toàn, đồng bộ như lúc đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng.
- Những thiết bị cũ như cabin, đối trọng, ray, tủ điều khiển, động cơ khi tháo rời thường sẽ bị ảnh hưởng, méo mó, biến dạng không còn nguyên ven để lắp đặt cho nơi khác,
- Khi loại bỏ thang máy cũ gây ảnh hưởng lớn đến công việc và sinh hoạt trong tòa nhà vì khi đó thời gian tháo dỡ, vận chuyển thang máy cũ đi nơi khác, cộng thêm thời gian đặt hàng, lắp đặt đưa vào vận hành thang máy mới là khá lâu.
- bạn cần xem xét, lựa chọn thang máy chất lượng, đảm bảo phục vụ tốt cho công trình của mình và cần phải lưu ý đến quy trình lắp đặt, bảo trì thang máy, dịch vụ hậu mãi, thời gian bảo hành, sửa chữa thang máy sau khi đưa vào sử dụng.
Trên đây là một số điểm bạn cần chú ý khi thay thế thang máy cũ và lắp đặt thang máy mới, chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét