Chiếm phần nhiều các nhãn hiệu thang nước ngoài như thang may Mitsubishi, Nippon (Nhật), Thyssenkrupp (Đức), Schindler (Thụy Sĩ),...
Với ưu thế có nguồn tài chính mạnh, các công ty thang máy nước ngoài đang đè bẹp các công ty trong nước. Ban đầu, các công ty trong nước sẽ là đơn vị bán hàng cho một số hãng sản xuất ở nước ngoài.
Sau khi chiếm thị phần ở Việt Nam, các công ty nước ngoài sẽ dùng sức mạnh tài chính tìm cách thâu tóm. Chính vì thế, không ít công ty thang máy trong nước hoạt động khoảng 2-3 năm rồi bị đóng cửa.
Vì vậy các công ty việc nam khó có thể so sánh được với các công ty thang máy của nước ngoài lý do chủ yếu vẫn là uy tín lâu năm và nguồn vốn lớn, đây là 2 chỉ tiêu để một công ty về công nghệ thang máy đứng vững trên thị trường.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét