Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Trung quốc: thang máy tải khách rơi do quá tải

Chiếc thang máy tải khách nhốt người và rơi được xác định là tại siêu thị ở An Khánh, An Huy, Trung Quốc. Do lúc gặp sự cố và nhốt người lại thì trong thang máy có nhiều người, cả người lớn tuổi bị nhốt hơn 30 phút bên trong nên một số người do quá hoảng loạn đã bị ngất xỉu.
Sau đây hãy cùng công ty thang máy đại phong chuyên cung cấp các loại thang máy tải hàng, thang cuốn , thangtải thực phẩm chất lượng của các hãng thang may mitsubishi nổi tiếng thế giới tìm hiểu nguyên nhân gây ra tai nạn trên.



Quá trình giải cứu kéo dài tới khoảng 40 phút nên dẫn đến tình trạng các nạn nhân hoảng loạn, sợ hãi. Được biết nguyên nhân là do lối vào thang tải thực phẩm dưới tầng trệt bị chặn bởi rất nhiều thùng cát tông và hàng hóa, nhân viên cứu hỏa đã phải dùng xà beng để tìm lối đi để nhanh chóng mở cửa thang máy giải cứu người.
Vụ tai nạn tuy không gây thương tích về người, tuy nhiên do bị cản trở nên thời gian cứu hộ hơi lâu, nên một số người bị sợ hãi và ngất.
Sau vụ việc thì siêu thị an khánh sẽ phải lưu ý hơn đến việc sử dung thang máy an toàn, không được phép sử dụng quá số lượng tải trọng quy định.
Thang máy là thiết bị máy móc để di chuyển ở nhà cao tầng, người sử dụng luôn luôn phải chú ý trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp sử dụng sai quy định, quá trọng tải sẽ gây nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét