Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Công nghệ thang máy Kone Ultrarope

Đây là công nghệ vượt trội của Kone UltraRope nó được lắp đặt đầu tiên trên thế giới tại tòa nhà nổi tiếng của singapore – Marina Bay Sands.

Marina Bay Sands được mở cửa từ năm 2010, và giờ đây, một trong các thang máy đang hoạt động ở công trình này sẽ được nâng cấp từ sử dụng công nghệ cáp thép tải thông thường sang sử dụng công nghệ vượt trội Kone UltraRope.



Công nghệ Kone UltraRope được đánh giá là khắc phục được những hạn chế và nhược điểm của công nghệ sử dụng cáp thép tải truyền thống, nó nhẹ hơn nhưng chắc chắn hơn, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành và có tuổi thọ ít nhất là gấp đôi so với cáp thép tải thông thường. Điều này rất có ích cho những thang máy trong các toà nhà cao tầng như Marina Bay Sands.

Thang máy này nằm ở tháp thứ 3, và sẽ chạy từ tầng trệt lên các tầng 34 đến 57, với hành trình 197m. Hiện tại, Marina Bay Sand đang sử dụng 146 thang máy Kone và 6 thang cuốn cũng do Kone cung cấp và lắp đặt. Kone cũng là đơn vị trực tiếp bao tri thang may toàn bộ hệ thống thang máy và thang cuốn ở đây.

Công nghệ mới của  Kone UltraRope mới ra đời đã được tòa nhà nổi tiếng của singapore để ý và sử dụng chứng tỏ độ an toàn và tin cậy cao. Hiện nay công nghệ này đang được các tập đoàn xây dựng lớn khi xây các toàn nhà cao ốc chú ý đến ngày càng nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét