Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Các chế độ bảo trì thang máy thông dụng hiện nay

Thang máy là một thiết bị không thể thiếu ở các nhà cao tầng đặt biệt là các khu nhà chung cư cao cấp các khu mua sắm lớn. Vì vậy những nơi này thường có mặc độ người sử dụng lớn nên hệ thống thang máy luôn phải được bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ thường có 2 gói bảo trì :

- Chế độ bao tri thang may thông thường: Tùy vào tuổi đời của thang cũng như mức độ sử dụng mà lựa chọn gói bảo trì cho phù hợp, ví dụ như: Nếu thang của quý vị là thang máy gia đình với ít lượt sử dụng mỗi ngày và nếu thang còn mới thì có thể chọn 2 tháng bảo trì một lần hoặc 3 tháng một lần để tiết kiệm chi phí. Còn nếu như là thang máy văn phòng hay khách sạn trung tâm mua sắm, do đặc thù của loại thang này là mức sử dụng lớn thì nên bảo trì tháng một. Nói thêm về chế độ bảo trì thông thường, nếu lựa chọn gói bảo trì này thì thang máy của quý khách sẽ được bảo trì định kỳ, và nếu cần thay thế thiết thì bên công ty thang máy sẽ báo giá để chủ đầu tư được biết để thay thế.

- Chế độ bảo trì thang máy toàn diện: Đây là hình thức bảo trì thang may mà ngoài trách nhiệm bảo trì định kỳ ra thì công ty nhận trách nhiệm bảo trì sẽ thay thế miễn phí các thiết bị khi có hư hỏng cho dù giá trị thiết bị đó cao hay thấp. Về bản chất, nếu chọn chế độ bảo trì toàn diện này thì chủ đầu tư sẽ được hưởng các quyền lợi như trong thời gian bảo hành. Chính vì thế phí bảo trì thang máy khi chọn chế độ này cũng sẽ là cao nhất.
Trên đây là 2 gói bảo trì thường thấy bạn nên xem xét để chọn cho mình gói bảo trì thang máy thích hợp để nâng cao độ an toàn khi sử dụng thang máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét