Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Chung cư cấp 4 và các giải pháp về hệ thống thang máy

Dân số phát triển quỹ đất ngày càng hạn hẹp, tỷ lệ già hóa dân số ngày càng cao đưa đến nhiều vấn đề trong đó có việc di chuyển lên xuống trong các tòa nhà chung cư trở nên cấp thiết.
Dân số phát triển quỹ đất ngày càng hạn hẹp, tỷ lệ già hóa dân số ngày càng cao đưa đến nhiều vấn đề trong đó có việc di chuyển lên xuống  trong  các tòa nhà chung cư trở nên cấp thiết.kinh tế đi lên chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao cộng với việc gia thang may ngày càng phù hợp thì việc triển khai hệ thống thang máy là điều cần thiết nhất là các hạng mục chung cư cấp 4 tại các thành phố lớn hiện nay.
Tuy nhiên một vấn đề nảy sinh chính là các chung cư cấp 4 hiên nay đa phần được xây dựng  từ rất lâu và chưa được tính toán để lắp đặt thang máy nên việc tìm vị trí thích hợp để có thể lắp đặt là hết sức khó khăn.việc xây dựng hố thang máy đòi hỏi nhiều yêu cầu và không hề dễ dàng  việc này cần sự phối hợp nhịp nhàng  từ cong ty thang may đến các kỹ sư,kiến trúc sư giải quyết.

thang-may-chung-cu
Hiện tại trên thị trường các công ty thang máy cung cấp rất nhiều mẫu mã với  yêu cầu kết cấu hố thang đa dạng thì việc xây dựng hố thang không qua khó khăn để tìm được giải pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét